Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

thời trang áo đôi

Áo khoác cặp số 09

    Với tiết trời nắng nóng rồi lại bất chợt se lạnh ở Việt Nam, áo khoác luôn được các bạn nam lẫn nữ chuẩn bị sẵn sàng để đối phó. Với nhu cầu ngày càng cao cả về công dụng lẫn tính thẩm mĩ của trang phục, áo khoác đuược thiết kế sao cho phù hợp với phong cách cảu giới trẻ. Sự xuất hiện của nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp các bạn trẻ có cơ hội lựa chọn nhiều hơn.
                                        AO KHOAC SO 9
     Lần này Thời trang tích tắc xin giới thiệu với quý khách hàng Áo khoác cặp số 9 cực đẹp mắt cho cả nam và nữ. Sản phẩm đáp ứng được cả tính thời trang lẫn công dụng, rất thích hợp cho các cặp đôi muốn sở hữu áo khoác đôi cho mình.
                                      AO KHOAC THOI TRANG SO 09
    Áo khoác có thiết kế đơn giản với tay dài, có nón và hai túi, khóa kéo chắc chắn, thích hợp cho cả bạn nam và bạn nữ. Áo được may từ chất liệu nỉ mềm mại, bề mặt mịn, thấm hút tốt cho người mặc cảm giác dễ chịu. Với kiểu dáng thời trang, thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn, chiếc áo vừa thích hợp mặc để giữ ấm, vừa chống nắng tốt khi đi đường.
                                    AO KHOAC CAP THOI TRANG SO 09
     Với nhiều màu sắc thời trang nhã nhặn tha hồ cho bạn lựa chọn và phối hợp được với nhiều loại trang phục, từ quần short, quần jeans đến legging….Kiểu dáng trẻ trung, lịch sự nên bạn có thể khoác trong công sở hay đi chơi đều rất phù hợp.

                                 AO KHOAC SO 09
    Kiểu dáng đẹp mắt, bảo vệ làn da bạn khỏi những cơn nắng gắt, bảo vệ bạn khỏi những cơn lạnh của tiết trời vào đông và hơn cả bạn trông luôn phong cách, thời thượng với chiếc áo khoác phối màu đẹp mắt này!

                                AO KHOAC THOI TRANG TICH TAC
    Kích thước: Size M (dành cho nữ) : Dài 59cm, nón 32cm, ngực 88cm, tay 61cm, bo gấu 6cm. Size XL (dành cho nam) : Dài 66cm, vai 34cm, ngực 108cm, tay 71cm, bo gấu 7cm. Màu sắc: xanh rêu, xanh dương. 

                                  ao khoac cap so 9
     Dễ mix trang phục, là chiếc áo khoác nhẹ giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố. Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu áo khoác số 9 cực cá tính này bạn nhé

1 nhận xét:

Unknown nói...

Áo đôi rất dễ thương, Bạn có muốn kinh doanh thêm lĩnh vực May dong phuc cong so ?

Đăng nhận xét